Ngoài việc hỗ trợ bằng các công cụ công nghệ trực tuyến, chúng tôi không tham gia vào quá trình trực tiếp sử dụng của Khách hàng. Các Khách hàng đồng ý sử dụng Phần mềm Bách Khoa là nền tảng làm việc tại doanh nghiệp mình sẽ mặc nhiên đồng ý với điều khoản sử dụng (Term of Services) này.
Chúng tôi sẵn sàng giải thích cho Khách hàng về các điều khoản này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo email phanmembachkhoa@pmbk.vn.
Phần mềm Bách Khoa bảo toàn quyền chỉnh sửa nội dung các điều khoản sử dụng này tại bất kì thời điểm nào. Chúng tôi sẽ thông báo tới quý Khách hàng khi có cập nhật trong Điều khoản sử dụng.
Phần mềm Bách Khoa: bao gồm các phần mềm dịch vụ hỗ trợ vận hành và làm việc hiệu quả trong doanh nghiệp, được chạy thương mại tại địa chỉ https://pmbk.vn Nền tảng Phần mềm Bách Khoa gồm các sản phẩm khác nhau nhằm hỗ trợ Khách hàng vận hành và hoạt động hiệu quả. Danh sách chi tiết hiển thị tại mục “Sản phẩm” trên website: https://pmbk.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ ỨNG DỤNG PHẦN MỀM BÁCH KHOA: Là đơn vị sở hữu và toàn quyền khai thác nền tảng Phần mềm Bách Khoa.
Khách hàng: Là các Tổ chức hoặc Cá nhân có nhu cầu sử dụng nền tảng Phần mềm Bách Khoa hoặc sử dụng một trong các ứng dụng được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm BÁCH KHOA.
Hệ thống Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng (hệ thống): Là một hệ thống được Phần mềm Bách Khoa mở quyền truy cập cho Khách hàng. Đây là không gian làm việc hiệu quả cho Khách hàng và các cá nhân được Khách hàng cấp quyền sử dụng.
Tài khoản sử dụng: Là tài khoản người dùng trên hệ thống Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng mà Khách hàng tạo quyền cho người dùng đó. Với mỗi một hệ thống, Khách hàng có toàn quyền cấp quyền sử dụng cho các nhân viên của mình tham gia vào hệ thống. Số tài khoản sử dụng là căn cứ tính chi phí sử dụng nền tảng Phần mềm Bách Khoa.
Trong quá trình đăng ký Phần mềm Bách Khoa, Khách hàng sẽ tạo tài khoản và mật khẩu.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa bảo mật toàn bộ thông tin của Khách hàng và những nội dung các tài khoản sử dụng của Khách hàng trao đổi, lưu trữ trên nền tảng Phần mềm Bách Khoa cũng như các ứng dụng do Phần mềm Bách Khoa vận hành và phát triển. Chúng tôi sẽ thực hiện và duy trì tất cả các biện pháp bảo vệ nội bộ cần thiết và trong khả năng của chúng tôi; mang tính hành chính, vật lý và kỹ thuật để bảo vệ cho tính bảo mật và toàn vẹn đối với dữ liệu Khách hàng.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa cam kết:
Mặc dù vậy, Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa có quyền tiếp cận một cách chủ động hoặc tự động thông tin về các tài khoản đang tồn tại trên hệ thống (bao gồm Họ tên, email) cho một số mục đích nhất định, bao gồm:
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa bảo toàn quyền sử dụng tên của Khách hàng cho mục đích Marketing hoặc trong các chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc trong các cuộc nói chuyện, trao đổi với các Khách hàng khác hoặc các Khách hàng tiềm năng khác của công ty chúng tôi. Ví dụ, công ty có thể đưa tên Khách hàng vào trang web hiển thị tên tất cả các Khách hàng của mình.
Về tranh chấp bản quyền nội dung số, bản quyền sản phẩm, khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền số Digital Millennium Copyright Act (“DMCA”) (tham khảo https://www.copyright.gov, http://www.dmca.com). Khách hàng phải tuân thủ điều khoản bản quyền sản phẩm, dịch vụ… theo từng quốc gia hoặc toàn thế giới.
Dữ liệu của Khách hàng là mọi thông tin mà Khách hàng gửi, tải lên, truyền hoặc bằng bất kể phương thức nào giúp hiển thị thông tin đó trên Hệ thống Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng. Dữ liệu đó bao gồm: các tin nhắn, các thông báo, các tập tin, các hình ảnh, các video, các ý kiến, các nhận xét, các đường dẫn, các nội dung liên quan đến công việc và tất cả mọi thông tin được hiển thị trên Hệ thống Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng; Dữ liệu của Khách hàng bao gồm cả mọi thông tin, đường dẫn, văn bản mà Khách hàng và các tài khoản sử dụng của Khách hàng nhập vào Phần mềm Bách Khoa thông qua các nền tảng lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, DropBox.
Khách hàng có quyền sử dụng và kiểm soát dữ liệu được đăng tải trên hệ thống Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa cung cấp các tính năng có sẵn, theo hiện trạng và áp dụng chung cho tất cả Khách hàng của công ty chúng tôi để Khách hàng xóa hoặc trích xuất dữ liệu ra bên ngoài hệ thống phần mềm Phần mềm Bách Khoa. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm cho tất cả các dữ liệu mà Khách hàng hoặc tài khoản sử dụng của Khách hàng gửi đến và/hoặc gửi đi từ nền tảng Phần mềm Bách Khoa.
Khách hàng hiểu rằng Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa không sở hữu bất kì dữ liệu nào mà Khách hàng đăng tải lên Phần mềm Bách Khoa; trừ các tài liệu và hoặc giao diện hướng dẫn được công ty chúng tôi chủ động cung cấp công khai cho Khách hàng.
Việc quyết định đưa dữ liệu nào lên nền tảng Phần mềm Bách Khoa là toàn quyền của Khách hàng. Tuy nhiên, những nội dung sau sẽ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng tải trên nền tảng Phần mềm Bách Khoa:
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa có toàn quyền vô hiệu hóa quyền truy cập vào nội dung dữ liệu của Khách hàng nếu chúng tôi xác định dữ liệu được truy cập vi phạm Điều khoản này, hoặc chúng tôi nhận được đơn khiếu nại từ tài khoản sử dụng, hoặc thông báo vi phạm sở hữu trí tuệ và/hoặc thông báo nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cơ quan có thẩm quyền.
Khách hàng tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sử dụng phần mềm trái với quy định của pháp luật.
Hiện tại Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa có hỗ trợ sao lưu dữ liệu định kỳ tự động đối với các tài khoản sử dụng nền tảng làm việc hiệu quả Phần mềm Bách Khoa. Trong trường hợp dữ liệu của Khách hàng bị mất do lỗi của công ty chúng tôi thì công ty sẽ có trách nhiệm hỗ trợ Khách hàng phục hồi dữ liệu về thời gian gần nhất mà hệ thống sao lưu dữ liệu tự động của công ty chúng tôi lưu lại. Thời gian tối đa để công ty chúng tôi thực hiện phục hồi dữ liệu cho Khách hàng là 01 (một) ngày làm việc kể từ khi nhận văn bản thông báo lỗi và yêu cầu phục hồi dữ liệu từ người đại diện của Khách hàng.
Thời hạn của thỏa thuận
Thỏa thuận này bắt đầu kể từ ngày Khách hàng đồng ý và chấm dứt khi tất cả các tài khoản được cấp kèm theo thỏa thuận này hết hạn sử dụng. Đối với trường hợp Khách hàng dùng thử, nếu Khách hàng không chuyển sang hình thức thuê bao trước khi hết hạn dùng thử, thỏa thuận này sẽ được chấm dứt khi hết hạn dùng thử.
Tạm ngừng
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa có quyền tạm ngừng việc sử dụng của Khách hàng đối với Khách hàng trong các trường hợp sau:
Thỏa thuận được coi như chấm dứt trong các trường hợp sau:
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa không có nghĩa vụ hoàn trả bất kể chi phí nào mà Khách hàng đã thanh toán trong trường hợp chấm dứt thỏa thuận vì những lý do đã nêu trên. Công ty chúng tôi chỉ bảo đảm duy trì dữ liệu của Khách hàng trên nền tảng Phần mềm Bách Khoa tối đa là 90 ngày kể từ ngày chấm dứt thỏa thuận.
Từ chối đảm bảo
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa không cam đoan, tuyên bố, hoặc bảo đảm rằng việc sử dụng nền tảng Phần mềm Bách Khoa của Khách hàng sẽ không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi, hoặc nền tảng Phần mềm Bách Khoa sẽ đáp ứng yêu cầu Khách hàng hoặc tất cả các lỗi trên phần mềm và/hoặc tài liệu sẽ được sửa hoặc hệ thống tổng thể đảm bảo hoạt động của nền tảng Phần mềm Bách Khoa (bao gồm nhưng không giới hạn: mạng internet, các mạng truyền dẫn khác, mạng nội bộ và các thiết bị của Khách hàng). Công ty chúng tôi không đảm bảo dưới bất kỳ hình thức nào, dù rõ ràng hay ngầm định về các điều kiện như sự thỏa mãn về chất lượng, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đặc thù hoặc không xâm phạm các quyền của bên thứ ba. Nền tảng Phần mềm Bách Khoa được cung cấp dưới dạng “theo hiện trạng – as is” và “có sẵn – as available” cho Khách hàng sử dụng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm trong việc xác định xem nền tảng Phần mềm Bách Khoa hoặc thông tin được tạo ra từ nền tảng Phần mềm Bách Khoa là đúng đắn và đáp ứng đầy đủ cho mục đích sử dụng của mình.
Giới hạn về trách nhiệm pháp lý
Trong bất cứ trường hợp nào Công Ty Cổ Phần Phát Triển Và Ứng Dụng Phần Mềm Bách Khoa đều không chịu trách nhiệm về bất kỳ các thiệt hại nào trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc mang tính chất trừng phạt, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do mất doanh thu, mất lợi nhuận, mất lợi thế kinh doanh, do ngừng việc hoặc mất mát dữ liệu do hậu quả của: (1) việc sử dụng hoặc không thể sử dụng nền tảng Phần mềm Bách Khoa; (2) bất kỳ các thay đổi nào được thực hiện đối với nền tảng Phần mềm Bách Khoa; (3)từ chối quyền truy cập hoặc biến đổi các dữ liệu; (4) xóa, sai hỏng, hoặc không lưu trữ dữ liệu có trên hoặc thông qua nền tảng Phần mềm Bách Khoa; (5) các tuyên bố hay hành vi của bất kỳ bên thứ ba nào đối với nền tảng Phần mềm Bách Khoa; và (6) bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến nền tảng Phần mềm Bách Khoa.
Sự kiện bất khả kháng là sự kiện xảy ra mang tính khách quan và nằm ngoài tầm kiểm soát của các Bên, bao gồm nhưng không giới hạn: động đất, bão, lũ, lụt, lốc, sóng thần, lở đất; hỏa hoạn; dịch bệnh; chiến tranh hoặc có nguy cơ xảy ra chiến tranh và các thảm họa tự nhiên khác chưa lường hết được; việc truy cập pmbk.vn hoặc các subdomain của *.Phần mềm Bách Khoa.vn bị gián đoạn do can thiệp bởi ISP (Internet service provider), sự thay đổi chính sách hoặc sự ngăn cấm theo các quyết định của cơ quan có thẩm quyền.
Việc một Bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để bên kia chấm dứt hợp đồng và bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên, Bên bị ảnh hưởng bởi sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ phải:
Tất cả các tranh chấp hoặc các bất đồng phát sinh giữa 02 bên sẽ được giải quyết trên tinh thần hợp tác để cùng nhau giải quyết.
Trong trường hợp 02 bên thương lượng không thể đạt được kết quả thì sẽ đưa ra giải quyết theo trình tự tố tụng tại Tòa án có thẩm quyền. Phán quyết của Tòa án là chung thẩm, mang quyết định cuối cùng buộc các bên phải tuân thủ.